Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Đệm hát: Chị Tôi - Trân Tiến Hợp Âm guitar+ intro

Sáng tác : Trần Tiến

Điệu đề nghị : Xem demo ở dưới



[Am] Nhà tôi trên bến [G] sông có chiếc cầu [Am] nhỏ cong cong
Hàng [C] cau dưới nắng [G] trong lá [Am] trầu không
[C] Chị tôi trông dễ [Gm] thương bán rau [Dm] chợ cầu Đông í a
[Am] Chị tôi chưa lấy chồng.

[Am] Thời con gái lưng [G] ong có bao người [Am] thầm mong theo
Mẹ [C] giục con gái [G] yêu lấy [Am] chồng đi
[C] Chị thương hai đứa [Gm] em thương mẹ [Dm] già con đau í a
[Am] Chị tôi chưa lấy chồng.

[Am] Rồi mẹ tôi khuất [G] xa, chúng tôi không [Am] còn thơ ngây
Chị [C] lại lo các [G] em chuyện [Am] chồng con
[C] Ngày chia tay bến [Gm] sông thấy chị [Dm] buồn mà thương í a
[Am] Chị tôi chưa lấy chồng.

[Am] Rồi một đêm sáng [G] trong có một người [Am] đàn ông qua
Họ [C] về xây chiếc [G] cầu nối [Am] bờ sông
[C] Gặp chị tôi dễ [Gm] thương mới xin [Dm] lời cầu hôn í a
[Am] Chị cũng muốn lấy chồng.

[Am] Cầu xây xong đã [G] lâu không thấy người [Am] về đưa dâu
Để [C] chị tôi ngóng [G] chờ mắt lệ [Am] nhòa
[C] Hàng cau đâu trái [Gm] cau bao lá [Dm] trầu buồn rơi theo
[Am] Chị tôi chưa lấy chồng.

[Am] Nhiều năm xa cách [G] xa tôi trở về làng [Am] quê thăm
Nhìn [C] hàng cau xác [G] xơ lá trầu [Am] khô
[C] Mộ chị tôi bé [Gm] xinh đứng bên cầu [Dm] lẻ loi í a
[Am] Mộ người chưa có chồng.

[F] Chị tôi chưa [G] lấy [Am] chồng..

Hướng dẫn của Hiếu Orion:


Hướng dẫn của vnnplus:

(P1):

(p2):


Ngoài ra bạn có thể xem cách đệm phong phú hơn:  tại đây

Mọi thắc mắc các bạn có thể comment tại đây!

hoặc Gửi về hộp thư: CLBGFC@gmail.com



Đại điện ban chủ nhiệm CLB

Chúc các bạn luyện tập thành công!

Mr.XL

02/04/2013

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ